Industry Of The Future Business ขยายร้าน ลงทุนงานเสริม เพิ่มรายได้

ขยายร้าน ลงทุนงานเสริม เพิ่มรายได้


สินเชื่อเงินสด

ถึงแม้ว่าอาชีพเสริมหรือการหารายได้เสริม จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางของการเพิ่มรายได้ หากทำแล้วปัง จะลงทุนส่วนไหนเพิ่มดี ก็เป็นอีกปัญหาแฝงที่มาพร้อมกับความนิยมฮอตฮิตของร้าน/ธุรกิจนั้น

ซึ่งเป็นปัญหาที่เจ้าของกิจการ ต่างคิดไม่ตก วันนี้มาดูแนวทางง่าย ๆ เพื่อสโคปการนำเงินมาลงทุน หรือใช้สินเชื่อเงินสดมาขยายกิจการของเรานั่นเอง

ลงทุนระบบพื้นฐาน

ก็ขึ้นอยู่กับว่างานเสริมของเราทำอะไร หากทำเกี่ยวกับบริการอย่าง รับแปล งานเขียน ติวเตอร์สอนพิเศษ นักรีวิว หรือแม้แต่ YouTuber ก็จำเป็นต้องลงทุนในความรู้ เพิ่มทักษะด้วยคอร์สเรียนต่าง ๆ หากธุรกิจเกี่ยวกับการขายของ ก็จำเป็นต้องลงทุนเรื่องระบบพื้นฐานของร้าน อย่างอุปกรณ์ที่ใช้ประกอบธุรกิจ สร้างสินค้า เป็นต้น การลงทุนเหล่านี้ ก็ช่วยให้ร้านค้า/การบริการของเรามีความมั่นคง เพิ่มรายได้มากขึ้นในระยะยาวอีกด้วย

ลงทุนระบบขนส่งสินค้า

หากทำธุรกิจขายสินค้า การจะส่งสินค้าให้กับลูกค้าทันเวลาล้วนเป็นสิ่งสำคัญ ไม่ว่าจะลงทุนทำร้านค้าใน E-Commerce ที่มีบริการขนส่งสินค้ามาให้เลือกบริการ หรือลงทุนสร้างระบบขนส่งสินค้าด้วยตัวเอง ก็เป็นสิ่งที่ช่วยเสริมให้สร้างรายได้ เป็นกอบเป็นกำมากขึ้น จากการขยายกลุ่มลูกค้า หรือเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าเราได้นั่นเอง

ลงทุนในระบบหลังบ้าน

ไม่ว่าจะระบบรับคิว จัดออเดอร์ ระบบรับสินค้าที่เชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย หรือบริการสั่งอาหาร/รับบริการออนไลน์ ระบบหลังบ้านเหล่านี้ ช่วยให้ผู้ประกอบการ ตัดสินใจได้ไว รับรู้ต้นทุนการขาย เปรียบเทียบรายได้ จัดทำระบบบัญชีร้าน หรือจัดการโปรโมชันได้ ซึ่งเมื่อร้านค้าหรือธุรกิจของเราเป็นระเบียบ ก็เป็นโอกาสต่อยอดพัฒนาร้านให้ได้กำไรมากขึ้นในอนาคต

ซึ่งไม่ว่าจะลงทุนในระบบใด การทำให้ระบบหลังบ้านง่าย รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพก็คือพื้นฐานที่สำคัญในการขยายรายได้นั่นเอง สำหรับแหล่งลงทุน หากต้องการความรวดเร็ว ได้เงินก้อน ก็อาจจะใช้สินเชื่อเงินสด มาลงทุนได้เลย

ซึ่งนอกจากสินเชื่อเงินสดแล้ว อีกตัวเลือกหนึ่งที่คล้ายกันคือ บัตรกดเงินสด ที่สามารถแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย แถมยังมีโปรโมชันพิเศษอีกด้วย อย่างบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส ที่เมื่ออนุมัติก็กดเงินสดได้ 0% นาน 30 วัน* หรือผ่อนสินค้าที่ร่วมรายการได้ 0% นานสูงสุด 20 เดือน หรือหากสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมก็เข้าไปได้ที่ www.umayplus.com/cashcard

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด